HOT
Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Phòng khám đa khoa Apollo - Niềm tin của bạn

Phòng khám đa khoa Apollo TP HCM gồm nhiều chuyên khoa: tổng quát, tim mạch, sản phụ khoa, tiêu hóa, siêu âm, nội soi, nội khoa. Apollo là nơi hội tụ rất nhiều các bác sĩ ưu tú có nhiều năm kinh nghiệm, và còn có một đội ngũ điều dưỡng ân cần, chu đáo tận tình chăm sóc các bệnh nhân. Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám Apollo được bố trí hợp lý, phòng khám thoáng mát, rộng rãi. Phòng khám đã đầu tư rất nhiều các loại móc y tế hiện đại công nghệ mới nhất phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.


Phòng khám đa khoa Apollo - Niềm tin của bạn

Phòng khám đa khoa Apollo - Niềm tin của bạn:

Đời sống người dân TP HCM nói riêng và người dân Việt Nam nói chung mỗi ngày một tốt hơn, chính vì thế mà con người biết quan tâm, chú ý tới sức khỏe của bản thân mình nhiều hơn. Mỗi khi tìm kiếm cho mình một cơ sở y tế để chăm sóc sức khỏe thường phải tới các bệnh viện lớn hoặc đi ra nước ngoài, tốn kém cả về thời gian lẫn tiền bạc. Dựa vào nhu cầu đó mà phòng khám Apollo ra đời để phục vụ người dân góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Học tập và làm theo công tác quản lý hiện đại của nước ngoài, Apollo hiện đang sử dụng mô hình quản lý bệnh nhân, hồ sơ, lịch trình khám bệnh hoàn toàn bằng điện tử. Thông tin của bệnh nhân được lưu trữ, bảo quản hoàn toàn kín đáo, đặc biệt là mọi người có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ hay đặt lịch hẹn khám hoàn toàn qua mạng Internet. Chính vì thế mà ngày một nhiều người bệnh tìm đến phòng khám đa khoa Apollo để khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Apollo TPHCM

Khi đến với phòng khám đa khoa Apollo TP HCM, thủ tục và quy trình đăng ký khám bệnh vô cùng đơn giản, bạn có thể chọn cho mình giờ giấc và bác sĩ chuyên khoa theo ý của mình. Các bác sĩ sẽ thăm khám, lắng nghe tâm sự của người bệnh, sau đó sẽ chẩn đoán và đưa ra các phương pháp điều trị thích hợp với tình trạng, khả năng của bệnh nhân nhất có thể để đem lại hiệu quả cao nhất. Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi.
Bài đăng Mới hơn
Bài trước
Bạn đang xem bài cũ nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Scroll to Top